Lợi dụng người dân vay tín chấp đi lừa


Vay tín chấp là hình thước cho vay tiền không cần thế chấp tài sản. Các tổ chức cho vay uy tín như các Ngân Hàng, các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc tung ra các gói cước cho vay tín chấp ưu đãi. Theo đó, thủ tục vay tín chấp rất đơn giản chỉ yêu cầu bản lương, CMND, hộ khẩu, hợp đồng lao động là được vay số tiền gấp 6 đến 10 lần lương.
Lợi dụng tâm lý cần tiền của người dân để lừa đảo

Lợi dụng tâm lý người dân lao động đang khó khăn cần vay tín chấp khoản tiền nhỏ đề kinh doanh làm thêm. Công ty Tân Huỳnh Gia ở HCM đã lừa rất nhiều người với thủ đoạn rất tinh vi. Người dân HCM rất cảnh giác với “bẩy lừa” quái chiêu nhưng cũng bị công ty này lừa. Công ty này đăng tin sẽ làm thủ tục cho vay tín chấp với lãi xuất ngân hàng nhưng lại phải tốn khoản phí 3,3 triệu đồng/ người.
Một số người dân cả tin vì nghĩ đây là phí dịch vụ ngân hàng nên đã dính lừa. Nhưng đợi hơn 1 tháng không có kết quả ông Tới sốt ruột đi lên hỏi mãi. Cho đến nay đã hơn 9 tháng mà vẫn không hồi âm. Ông đã lên gặp giám đốc thì bị buộc lý do ngân hàng chưa giải ngân bắt ông đợi. Ông không chịu và đòi lại tiền khi trước đã đóng thì bị từ chối …
Đây không phải là trường hợp đặt biệt mà hàng trăm trường hợp đã xảy ra tại HCM. Chị Huyền cũng cho hay có nhận tờ rơi như vậy !. Chị muốn vay 300 triệu vì mức lương chị khá cao. Và cũng bị mất phí 3,5 triệu đồng mà đã 4 tháng trôi qua chưa thấy hồi âm từ phí công ty. Cùng tâm lý như chị Huyền và anh Tới nhiều người đi vay tín chấp tại TP HCM đã bị công ty này ép phải đưa phí dịch vụ mà không có ngày hẹn trả.


Chị Huyền cầm giấy thu phí 3,5 triệu của công ty THG
Thủ tục vay tín chấp ngân hàng

Hiện nay các ngân hàng cũng thay nhau đưa ra gói dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp. Với mức lương trên 3 triệu là đã được vay mà không cần thế chấp tài sản gì, cũng không phải đóng phí. Mức lãi xuất là từ 1.4 đến 2.17 tùy vào trường hợp. Thời gian giải ngân cho khách hàng từ 2 đến 4 ngày nếu thủ tục không trục trặc giấy tờ. Các giấy tờ khách hàng bao gồm bản phô tô, không có thế chấp bất cứ tài sản gì hay tạm thời giữ tiền khách hàng …Khách hàng nên tham khảo kỹ chương trình cho vay tín chấp để khỏi dính bẫy các công ty làm ăn bất chính.
Nguồn : http://quangcaovip.net/loi-dung-tam-ly-vay-tin-chap-di-lua.html
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét