Vay vốn ngân hàng mua nhà có nên không ?


Hiện nay tình hình bất động sản đang đông cứng và chưa biết khi nào sẽ phục hồi lại. Chính phủ cũng bước vào cuộc để gỡ rối tình hình cho người dân. Giải pháp vay vốn ngân hàng mua nhà được chính phủ chú trọng hơn.
Dự thảo vay vốn mua nhà chính phủ thông qua

Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho hay: “quan điểm của chính phủ muốn sửa các quy định để người dân vay vốn để mua nhà chứ không phải vay để ở nhà thuê”.Theo dự thảo thông tư của ngân hàng nhà nước cho hay mục tiêu là cho người vay mua nhà hưởng lãi xuất tối đa 6%/năm để người dân vay tiền mua nhà.
Triển khai dự án Ngân hàng nhà nước sẽ chi 30.000 tỉ để hổ trợ cho các ngân hàng thực hiện cho vay theo quy định. Sau khi dự thảo thông qua rất nhiều người dân đã vui mừng vì sắp tiếp cận nguồn vốn được đưa ra. Nhưng thật sự những đối tượng được vay được đưa vào là cán bộ công chức, LL vũ trang, chủ đầu tư doanh nghiệp xây dựng nhà ở, người có thu nhập thấp. Tuy dự thảo đưa ra là vậy nhưng sẽ rất lâu để người dân tiếp cận được vốn.



Vay vốn mua nhà
Chuyển hướng vay tín chấp số tiền nhỏ

Hiện nay cũng có nhiều ngân hàng cho vay vốn để mua nhà. Nhưng lãi xuất cũng khá cao và điều kiện người vay cũng không đơn giản. Một số người khác có nhu cầu sửa nhà thì chuyển hướng đi vay tín chấp số tiền nhỏ tầm 30 – 60 triệu để trang trí lại nhà cho đẹp. Chị Mai đã từng đi vay tín chấp tại đà nẵng ở Ngân hàng VP BANK và kể lại : “thủ tục vay tín chấp ở VP bank cũng khá nhanh gọn giúp tôi giải quyết công việc nhanh chóng. Tuy VP bank cho tôi vay 3 năm nhưng chắc tôi chỉ vay trong 6 tháng và sẽ trả nhanh số tiền còn lại để giảm lãi”.

SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét