"Xuýt" hối hận với dịch vụ vay nóng tư nhân

Đi vay nóng rất dễ bị mất sổ đỏ nêu nhiều bạn chưa biết rỏ về giấy tờ, pháp luật. Anh Hùng, là giáo viên của một trường tiểu học ở Đà Nẵng qua một lần đi vay nóng đến giờ vẫn chưa hết lo lắng.
Anh Hùng thời điểm năm ngoái có vướng vào chuyện kinh doanh và cần số vốn gấp để xoay vòng ... Anh đã đến gặp anh L để xin khoảng vay 60 triệu. Trong lúc sổ đỏ đã tách nhưng anh chưa có hộ khẩu, khoảng vay 60 triệu thời điểm đó anh Hùng chưa biết đến chương trình cho vay tiền tín chấp tại Đà Nẵng của ngân hàng nên anh đã đem sổ đỏ đi vay thế chấp. Nhưng ngược lại nếu điều kiện vay tín chấp anh đủ để vay khoảng 60 triệu thì đi vay thế chấp sổ đỏ thì phía ngân hàng không đồng ý ( Bạn bè anh nói ).

THAM KHẢO VAY TÍN CHẤP TẠIhttp://bit.ly/1hmDdpZ

Trong lúc cấp bách bạn anh Hùng đã giới thiệu L dịch vụ chuyên cho vay nóng ở Đà Nẵng và Ly đã đưa ra yêu cầu rất bất bình thường. Sau 3 tháng nếu khoản vay 60 triệu không được hoàn tất thì sẽ mất sổ đỏ. Anh L còn nói thêm: "Đây chỉ là ràng buộc của tôi với anh thôi, tôi muốn anh trả nợ sớm. Tôi muốn anh tới gặp tôi trả tiền chứ tôi không muốn phải tìm anh đòi nợ. Bây giờ anh phải ra phòng công chứng để công chứng cho tôi để làm chứng".
Anh Hùng lúc bí quá rất cần khoản vay đó nhưng anh chợt nhớ lại. Trong điều khoản có nói sau 3 tháng nếu không trả nợ thì sổ đỏ tự đổi tên. Có nghĩa là nếu anh Hùng không đưa tiền đúng hẹn thì sẽ bị mất sổ đỏ. Nếu trong trường hợp bên anh L không chịu gặp anh Hùng và để thời gian trôi qua 3 tháng và tự lặng lẽ ra phòng công chứng báo cáo là sang tên sổ đỏ. Như vậy đồng nghĩa sổ đỏ anh Hùng sẽ mất.
Dịch vụ cho vay tín chấp không thế chấp
Dịch vụ cho vay không thế chấp tại Đà Nẵng hiện nay đã được các ngân hàng trên thành phố triển khai với thủ tục rất đơn giản. Lãi xuất thấp hơn gấp nhiều lần so với vay nóng. Các bạn nên tìm hiểu kỹ các quy định trước khi làm hồ sơ vay, tuyệt đối không nên sử dụng dịch vụ vay ngoài, nhiều khi không may bạn sẽ vướng phải dịch vụ cho vay nóng kiểu "xã hội đen".
Dịch vụ cho nóng của ngân hàng có tốn phí không ?
Chương trình cho vay tín chấp của ngân hàng là dịch vụ không tốn phí. Người đi vay không trả bất cứ khoản phí nào cho tư vấn viên làm hồ sơ vay.
Hiện nay VP Bank là tổ chức cho vay tín chấp nhanh nhất tại Đà Nẵng với thời gian giải ngân chỉ từ 3 đến 4 ngày. Thủ tục đơn giản chỉ cần hộ khẩu phô tô và xác nhận lương - HĐLĐ. Nếu bạn đủ điều kiện vay tín chấp đáp ứng từ phía ngân hàng đưa ra thì sẽ có thể làm thủ tục vay tín chấp nhanh.
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét