Ngân hàng nào ưu đãi vay tín chấp qua lương chuyển khoản cao ?

Việc vay vốn ngân hàng luôn dựa trên thang điểm và uy tín khách hàng để duyệt lãi suất vay. Các ngân hàng thường chấm điểm lãi suất vay tín chấp ngân hàng thấp nhất hay cao nhất dựa trên độ ổn định nơi làm việc của khách hàng và thu nhập của khách hàng. Mức thu nhập càng cao thì khách hàng sẽ có lãi suất thấp hợp những cá nhân khác.
Anh Dũng tại Bình Dương có câu hỏi: “Tôi đang làm ở công ty Sam Sung Việt Nam lương 16tr/tháng. Tôi ở Bình Dương thì có thể vay vốn tín chấp ngân hàng nào để hưởng lãi suất thấp nhất”.
Theo trường hợp anh Dũng thì thu nhập của anh thuộc phân khúc khách hàng cao cấp. Đối với trường hợp này hiện nay đang có nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp  dành cho phân khúc này là: Vietcombank, Techcombank, Prudential Finance, ACB, VPbank CF. Lãi suất hỗ trợ đối với phân khúc này khá thấp từ 0,99% đến 1,2% là tối đa.
Ngoài các ngân hàng trên thì hiện nay Vpbank cho vay tiền nhanh nhất nhưng lãi suất cũng cũng rất cao. VPbank chọn phân khúc khách hàng thu nhập trung bình và thu nhập nên việc tăng cao lãi suất để phòng chống rủi ro là điều dễ hiểu.
Tóm lại, tùy theo điều kiện của từng khách hàng mà ta chọn phân khúc khác nhau. Vietcombank, Techcombank, Prudential Finance, ACB thì thuộc phân khúc cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cao cấp và khối VPbank CF thì cho vay phân khúc trung bình và thấp.
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét