XU HƯỚNG VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP

Hiện nay với tình hình kinh tế còn đang suy thoái, sức mua hàng hóa còn ở mức thấp do thu nhập của người lao động không đáp ứng được, kéo theo hoạt động sản xuât kinh doanh gặp khó khăn. Vòng luẩn quẩn này duy trì càng khiến nền kinh tế thêm trì trệ.
Do đó, vai trò của loại hình cho vay tiêu dùng cá nhân càng được nhấn mạnh. Nhờ có loại hình này, sẽ tạo điều kiện kích thích các hoạt động chi tiêu tiêu dùng tăng lên như mua sắm, sơn sửa, du lịch, cưới hỏi,… tăng lên, góp một phần nâng sức mua trên thị trường để giải tỏa hàng hóa.
Hiện nay khi vay tiêu dùng tín chấp tại các công ty tài chính thường theo cơ chế thỏa thuận lãi suất, dựa trên cơ sở thẩm định điều kiện thu nhập thực tế của khách hàng, độ ổn định về chỗ ở và nghề nghiệp cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình thỏa thuận, tăng khả năng cạnh tranh giữa các ngân hàng, mở rộng dịch vụ tài chính tiêu dùng.

Xu hướng vay tiêu dùng tín chấp


Nằm trong xu hướng chung đó, ngân hàng VPBank đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ vay không thế chấp ngân hàng, như vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ, vay tín chấp theo hóa đơn điện,…cung cấp một dịch vụ với thủ tục đơn giản, dễ thực hiện, từ lúc duyệt hồ sơ đến lúc giải ngân chỉ trong vòng một tuần, với lãi suất mang tính cạnh tranh nhất định sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.
Đối tượng khách hàng:
- KH là người Việt Nam
- Sổ hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại địa bàn kinh doanh của chi nhánh ngân hàng VPBank cho vay tín chấp
- Thời gian công tác tối thiểu:
Dưới 25 tuổi 3 tháng chính thức tại đơn vị hiện tại và 1 năm kinh nghiệm làm việc (không yêu cầu phải ở đơn vị hiện tại)
Từ 25 tuổi trở lên: 3 tháng chính thức tại đơn vị hiện tại
- Độ tuổi từ 22 đến 55 ( đối với nữ) và đến 60 ( đối với nam).
- Thu nhập sau thuế từ 3 triệu đồng/ tháng.
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét