Mua bảo hiểm nhân thọ để được vay tiền tín chấp

Hiện nay các ngân hàng làm thủ tục cho vay tín chấp thường lấy bảo hiểm nhân thọ ( BHNT ) là một trong những tiêu chí để cho vay tiền tín chấp. Nếu như trước đây BHNT thường mọi người không chú ý vì sợ trượt giá trong tương lai nên ít người được quan tâm, nếu mua bảo hiểm nhân thọ khách hàng thường mua dùm cho người thân, một số ít là khách hàng quan tâm đến mua bảo hiểm để phòng ngừa rủi ro.
Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ
Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ là chương trình cho vay không cần thế chấp chỉ cần sổ bảo hiểm nhân thọ là khách hàng đã đủ điều kiện vay tín chấp. Lãi xuất thấp và vay dễ dàng là lợi thế của hình thức vay theo bảo hiểm nhân thọ.
Lãi xuất vay tín chấp theo bảo hiểm VP bank hiện nay chỉ 1.42 và Pru thì lãi xuất cũng khoản 1.5. Để đủ điều kiện vay tín chấp thì khách hàng cần phải có bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm.
Dân đổ xô đi mua BHNT


Đổ xô đi mua bảo hiểm nhân thọ để được vay tín chấp
Anh Trung tại Đà Nẵng đang có nhu cầu muốn vay tín chấp tại Đà Nẵng nhưng điều kiện của ngân hàng khắc khe trong thủ tục vay. Anh đang công tác tại Sông bung thuộc Quảng Nam và tổng công ty là ở Hà Nội nhưng với điều kiện công tác tại các tỉnh không được hổ trợ cho vay theo lương thì không thể làm thủ tục được. Và hiện nay anh Trung đã mua bảo hiểm nhân thọ vì thấy bảo hiểm đã có giá trị thủ tục dễ dàng trong vay tín chấp. Anh Trung tâm sự nếu được vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ thì BHNT sẽ không bị rớt giá ...
Trường hợp khác anh Minh tại Hồ Chí Minh chỉ kinh doanh tại nhà và anh không đủ điều kiện vay tín chấp Hồ Chí Minh theo thủ tục hiện tại ở các ngân hàng mặc dù thu nhập anh khá cao nhưng không có chứng minh tài chính được. Hiện tại anh cũng đã mua BHNT để phòng ngừa rủi ro và trong tương lai nếu cần anh vẫn có thể dùng hợp đồng đó để vay tín chấp.

SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét