Chương trình cho vay tín chấp có dành cho bộ đội, công an, nhà báo, luật sự ?

Hiện nay chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp tại các ngân hàng trên địa bàn toàn quốc đang triển khai thuộc tất cả các đối tượng là công hưởng lương, cán bộ công chức, kinh doanh cá nhân, doanh nghiệp. Trừ các trường hợp ngoại lệ là Bộ đội, Công an, nhà báo, luật sư là các đối tượng hầu hết các ngân hàng đều không hổ trợ vay tín chấp tiêu dùng.

Đối với chương trình cho vay trả góp tiêu dùng dành cho cán bộ Bộ đội, Công an thì ngân hàng MB đang có chương trình cho vay tín chấp dành cho cán bộ được trả lương qua thẻ tại MB. Những đối tượng khách hàng được vay tối đa 12 tháng lương và mức vay tối đa 100 triệu.

vay tieu dung tra gop


Bàn về chương trình cho vay tín chấp tại sao không hổ trợ cho các cán bộ công tác các nghành đặt thù trên thì đây là chính sách bảo mật của các ngân hàng. Ngân hàng quân đội là nơi duy nhất để các đối tượng được vay trả góp tín chấp thời điểm hiện nay.
Thủ tục vay tín chấp trả góp đơn giản chỉ cần bảng lương, hợp đồng lao động, cá nhân trên 21 tuổi là đủ điều kiện vay tín chấp tiêu dùng.
Về mức lãi xuất cho vay tín chấp thì tùy từng ngân hàng với mức lãi vay khác nhau. Tùy từng đối tượng đang công tác tại các công ty khác nhau mà lãi vay cũng khác nhau. Các mức lãi hiện nay ở các ngân hàng như VPBank, tổ chức tài chính Prudential thì từ 1.42% đến 2.17% là chủ yếu. Thời gian giải ngân cho vay từ 3 đến 4 ngày.

Chị Minh khách hàng đi vay trả góp tiêu dùng tại TPHCM tâm sự : "Chương trình cho vay tiêu dùng trả góp theo kiểu tín chấp hiện nay khá phù hợp thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay ...".
Nguồn : vaynhanh24h.com
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét