Vay tiền mua nhà đối với hộ thu nhập thấp

Vừa qua chính phủ đã bơm 30000 tỉ đồng để hổ trợ dự án tái cấp nhà cho những hộ dân thu nhập thấp. Theo đó lãi xuất cho vay chỉ 6%/năm ( năm 2013) hổ trợ để mua nhà. Thời gian tối đa 10 năm đối với hộ gia đình và 5 năm đối với doanh nghiệp.
Những đối tượng nào được vay vốn ở gói 3000 tỷ ?

Đối tượng được vay tiền mua nhà thuộc vào loại công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, vay tiền mua nhà đối với hộ thu nhập thấp. Bên cạnh đó còn có thêm các doanh nghiệp chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội.
Bên cạnh đó không phải tất cả trường hợp đều được vay mà còn phải đi kèm theo khá nhiều điều khoản chi tiết như : chưa có nhà, nhà ở quá chật dưới 70m vuông, phải có hộ khẩu thường trú tỉnh, đối tượng tam trú thì phải đóng bảo hiểm xã hội trên 1 năm.
Đối với đối tượng vay vốn là chủ đầu tư dự án thì phải có giấy phép cấp thẩm quyền phê duyệt đúng theo quy định pháp luật, có đất sạch, giấy phép xây dựng (Trừ trường hợp được miễn giấy phép xây dựng).

Đầu tư 3000 tỷ VNĐ đồng vào thị trường BĐS

Quy định trong gói 3000 tỷ về việc cho vay

Các ngân hàng tham gia chương trình này gồm : Ngân hàng nông nghiệp, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng TMCP phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long. Ngân hàng nhà nước sẽ hổ trợ cho các ngân hàng trên thông qua tái cấp vốn.
Quy định xử phạt : Bộ xây dựng khuyến cáo nếu có hành vi gian dối sẽ bị xử phạt, các nguồn vốn đã cấp sẽ buộc phải trả lại tiền đã vay, bồi thường nếu gây ra thiệt hại về vật chất. Mức xử phạt nặng nề là truy cứu trách nhiệm hình sự.
Nhiều người dân đã không tha thiết gói 3000

Nhiều người dân ở các tỉnh hiện nay rất có nhu cầu vay vốn để sửa san lại nhà cửa sau bao năm bị ảnh hưởng thời tiết, thiên tai. Nhưng có lẽ gói 3000 tỉ đưa ra lại khó được hổ trợ những mục đích chính đáng này của người dân. Hiện nay dịch vụ cho vay tín chấp ở các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác đang rộ lên rất nhiều. Đi đầu là VP BANK với gói cước 3000 tỉ đồng để cho vay tiêu dùng với các mục đích cá nhân của người dân như : sửa nhà, mua xe, du lịch, du học với lãi xuất khá thỏa mái cho người dân. Thời gian trả linh hoạt từ 2 năm đến 3 năm. Số tiền vay lên đến 100 triệu đã hổ trợ cho người dân khá thuận tiện trong cuộc sống.
Biên soạn : quangcaovip.net
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét