Nổ lực giải quyết vốn tín chấp lễ 2/9

Nhu cầu vay tiền tín chấp dịp lễ tết tăng đột biến khiến hệ thống các ngân hàng phải làm hết công suất để đáp ứng nhu cầu cho dân đi vay. Nhu cầu vay tín chấp trong dịp lễ 2 – 9 số lượng người đi vay tiền cũng tăng đột biến.
Dịp lễ tết thường là “mùa giảm giá” của các siêu thị bán lẽ và tức nhiên người tiêu dùng vẫn không bỏ qua cơ hội để mua hàng giá rẻ.
Chương trình cho vay tín dụng hiện nay khá dễ dàng chỉ chứng minh tài chính qua lương và không “dính” nợ xấu – nợ cần chú ý là người đi vay đã có khoản vay 30 – 70 triệu tiêu dùng rất dễ dàng trong vòng 48 giờ.
Dịp lễ 2/9 năm nay cũng khá tấp nập như ngày lễ tết truyền thống bình thường. Đại đa số các bà mẹ đều đã lên chương trình sắp xếp thời gian công tác bận rộn của mình để đi mua sắm đồ dùng cần thiết trong gia đình trong dịp lễ đại hạ giá.


Mặt hàng điện tử cũng không kém phần sôi động trên thị trường điện thoại di động. “Siêu giảm giá 2/9″ là câu khẩu hiệu từ của hàng nhỏ đến các siêu thị bán lẻ với mức giá cũng rất hấp dẫn. Vẫn như mọi năm thì đây là dịp tốt để doanh nghiệp tăng doanh thu đột biến và người tiêu dùng cũng mua hàng giảm giá tốt. Tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm cho gia đình.


Chị Minh vừa được giải ngân xong khoản vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng đã rất là vui mừng. Dự định chị trong dịp lễ năm nay là cần khoản vay để mua sắm đồ dùng trong gia đình để làm lễ đám cưới cho con. Khoản vay tín chấp ở VPBank thật rất có ý nghĩa. Chị Minh rất cảm ơn chương trình vay tín chấp dễ dàng này vì chị thật khó mà có ngay khoản tiền lãi xuất thấp để mua sắm tiêu dùng trong gia đình.
Chương trình vay tín chấp ngân hàng hiện nay được các ngân hàng áp dụng trên toàn quốc và cũng tùy từng địa điểm được hổ trợ khác nhau.
Các tỉnh được ngân hàng VPBank hổ trợ cho vay tín chấp
Vay tín chấp tại Cần Thơ
Gồm các tỉnh sau : Bình Thủy, Cái Răng, Cờ Đỏ, Ninh Kiều, Ô Môn, Phong Điền, Thới Lai, Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh.
Vay tín chấp tại Hà Nội
Các địa điểm được vay : Ba Đình, Ba Vì, Cầu Giấy, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Mê Linh, Phúc Thọ, Sóc Sơn, Sơn Tây, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thường Tín, Từ Liêm.
Vay tín chấp TPHCM
Các địa danh VP BANK làm thủ tục vay tín chấp Hồ Chí Minh : Gò Vấp, Hóc Môn, Nhà Bè, Phú Nhuận, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Củ Chi bao gồm (Thị Trấn Củ Chi,Xã Tân An Hội,Xã Phước Thạnh,Xã Phước Hiệp,Xã Tân Thông Hội,Xã Tân Phú Trung, Xã Trung An, Tân Thuận Đông).
Các địa điểm cho vay tín chấp : Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê.
Vay tín chấp Bình Thuận
Các địa điểm được vay : Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết.
Vay tín chấp tại Hải Phòng
Các địa điểm VP bank hổ trợ cho vay : An Dương, An Lão, Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Kiến Thụy, Lê Chân, Ngô Quyền.
Vay tín chấp An Giang
Các địa điểm được VP BANK hổ trợ vay vốn : An Phú, Châu Đốc, Châu Phú, Châu Thành, Chợ Mới, Long Xuyên, Phú Tân, Tân Châu, Thoại Sơn, Tịnh Biên, Chợ Mới.
Vay tín chấp ở Vũng tàu
Các địa danh VP BANK hổ trợ cho vay : Bà Rịa, Đât Đỏ, Long Điền, Tân Thành, Vũng Tàu.
Vay tín chấp tại Bình Định
Các điểm VP BANK hổ trợ vay vốn : An Nhơn, Quy Nhơn, Tuy Phước.
Vay tín chấp ở Bình Dương
Các điểm VP BANK hổ trợ làm thủ tục vay tín chấp : Bến Cát, Dĩ An, Tân Uyên, Thủ Dầu 1, Thuận An.
Vay tín chấp Đồng Nai
Các địa điểm VP BANK đang hổ trợ vay tín chấp : Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cữu.
Vay tín chấp Gia Lai
Các địa điểm VP BANK đang hổ trợ : Chư Păh, Đăk Đoa, La Grai, Pleiku.
VAY TÍN CHẤP Ở LONG AN
Các địa danh đủ kiều kiện làm hồ sơ vay : Bến Lức, Châu Thành, Đức Hòa, Tân An, Tân Trụ, Thủ Thừa.
VAY TIN CHAP TAI KHANH HOA
Các địa danh hổ trợ vay tín chấp : Cam Lâm, Cam ranh, Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa.
VAY TÍN CHẤP TẠI HUẾ
Các địa danh được VP BANK hổ trợ làm thủ tục cho vay : Tp Huế, Hương Thủy, Hương Trà, Phong Điền, Phú Vang, Quảng Điền.
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa