Có phải vay tín chấp lãi xuất rất cao ?

Hiện nay qua báo mạng có rất nhiều ý kiến trái chiều về vay tín chấp tiêu dùng trả góp. Có nhiều vấn đề đưa ra là lãi xuất cao ngất ngưỡng tới 30% 1 năm là quá cao và khuyên người tiêu dùng là không nên vay làm rất nhiều người dân hoang mang và lo lắng trong khi những công việc quan trọng của họ đang cần những khoảng vay từ phía ngân hang.
Có phải vay tín chấp là lãi xuất 30% 1 năm là cao ?
Điều kiện vay tín chấp khá đơn giản với hai hình thức vay chủ yếu được quan tâm đó là vay tín chấp lương và vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ. Trường hợp vay bảo hiểm nhân thọ ở các công ty tài chính tiêu biểu như Pru và ngân hang VP Bank cho vay chỉ lãi xuất 1.4% và với mức lãi xuất này khách hàng thường chỉ vay số tiền tiêu dùng khoảng 50 triệu trở lại. Nếu trả trong 2 năm thì khách hàng chỉ trả 67 triệu cả lãi và gốc, nhưng nếu quý khách thanh lý hợp đồng càng sớm thì lãi sẽ giảm và khách hàng còn sẽ làm được việc mình cần. Hiện nay vấn đề vay tiêu dùng tầm dưới 100 triệu là nhu cầu của rất nhiều người để phát triển kinh doanh hay giải quyết công việc điều này còn rẻ hơn là cho vay nặng lãi ở chợ đen. Hơn nữa thời gian kéo dài 2 năm sẽ giúp dễ dàng hơn trong trả nợ. So ra những đối tượng đi vay lãi xuất cao thường tỉ lệ vay thấp và nên tiền lãi trả cũng không bao nhiêu.
Những trường hợp vay tín chấp ưu tiêu lãi xuất chỉ 1.0 %
Nếu như những đối tượng không ưu tiên lãi xuất cao thì những đối tượng ưu tiên lãi xuất khá thấp chỉ 1.0 và số tiền họ vay đều trên 60 đến 150 triệu. Những đối tượng được ưu tiên như là Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty trên 500 nhân viên, ngân hàng, giáo dục, y tế … Những đối tượng này được vay gấp 10 tháng lương và được trả dần dần.
Ý kiến một số khách hàng khi vay tín chấp
Một số khách hàng vay tín chấp tại Hồ Chí Minh đã cho ý kiến khá tốt về dịch vụ vay tín chấp thủ tục đơn giản này. Theo vay24 nhiều khách hàng đã cảm ơn vì nhờ có khoảng vốn đã giúp con cái họ có xe, sửa lại nhà sau bao năm dự định không thành, mua máy vi tính …
Chương trình vay tín chấp hiện nay khá phát triển và ngày càng cạnh tranh về lãi xuất. Có rất nhiều ngân hàng chào mời lãi xuất ngày càng hấp dẫn và người tiêu dùng sẽ được lợi về quy luật cạnh tranh.
Nguồn: quangcaovip.net
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét