Câu chuyện về đầu tư đúng đắn

Một người làm bánh mì hỏi ông bạn nhà văn hàng xóm của mình rằng viết tiểu thuyết có khó lắm không! Nhà văn trả lời cũng không khó lắm, mỗi ngày tôi chỉ việc đem 24 chữ cái và ráp chúng lại với nhau mà thôi. Ông làm bánh ngẫm nghĩ vậy thì để trở thành nhà văn cũng dễ……
Ðến lượt ông nhà văn hỏi ông làm bánh về nghề bánh, ông kìa trả lời rằng mỗi ngày tôi đem bột trộn với nước, thêm một ít đường và đưa vào lò nướng thế là cho ra đời một mẻ bánh. Ông nhà văn nghĩ từ ngày mai ông sẽ không cần mua bánh mì ở tiệm nữa, làm bánh quá dễ, ông sẽ mua bột về làm, ăn không hết thì mở tiệm bán cho khách….
Cuối cùng thì khu phố đó, có hai nhà văn và hai thợ làm bánh. Bánh có hai loại, một loại rất ngon còn loại kia thì không ngửi được. Sách cũng thế!
Tôi nghĩ không cần phải bàn thêm gì nữa về câu chuyện này. Tôi muốn giới thiệu câu chuyện này với các bạn là vì thời gian gần đây có rất nhiều người hỏi tôi kiếm tiền từ Forex dễ hay khó? Như câu chuyện trên, dễ hay khó tùy thuộc vào bạn là người như thế nào? thời gian mà bạn dành cho forex, tính cách của bạn và cả trí tuệ của bạn nữa…….
• Không có công việc nào là dễ dàng
Không nghề nào là không phải học, dù đó là việc tưởng chừng như đơn giản nhất. Hãy đến một tiệm sửa xe đạp ở khu phố của bạn. Tôi dám cược với bạn là bạn không thể cân nổi cái vành xe trong ngày đầu tiên nếu bạn không được người thợ ở đó chỉ dẫn. Bạn sẽ thành thạo sau khi bạn làm cái thứ 10 trở lên.
Forex cũng vậy, bạn cài đặt Meta4 vào laptop, đánh demo 2 tuần, xem vài cái chart trong đó để đặt lệnh buy/sell. Chết chắc!
Mời các bạn đón xem chương trình đầu tư tài chính tại : http://vaynhanh24h.com/
Nguồn : http://sinhviennganhang.com
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét