Hồ sơ vay không thế chấp cần thủ tục gì ?

Chương trình cho vay vốn không thế chấp hiện nay được các ngân hàng phổ biến rộng rãi với nhiều lời chào mời hấp dẫn "Không bảo lãnh công ty, không phí dịch vụ, khoản vay lên đến 250 triệu ...". Đây thực chất là chương trình hổ trợ cho vốn tiêu dùng lãi suất cao hơn so với lãi vay thế chấp mặc dù chương trình được hổ trợ từ phía các ngân hàng uy tín như: ngân hàng VPBank, ngân hàng Mê Công, và các công ty tài chính như Prudential ...
VPBank mở rộng hệ thống tín dụng mang tên FE-Credit, còn Prudential mở rộng hệ thống tín dụng mang tên vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance.


Tìm hiểu thủ tục vay tín chấp tại ngân hàng VPBank cho thấy đây là ngân hàng cho vay tín chấp thủ tục dễ dàng nhất nhưng hồ sơ cũng dễ bị reject nhất vì VPBank phổ biến cho vay đại trà với hình thức vay đa dạng. Để được vay vốn VPBank thì chỉ cần đầy đủ thủ tục như sau:
Trường hợp vay lương ở VPBank : yêu cầu CMND, Hộ khẩu, sao kê lương 3 tháng là đủ điều kiện vay tiêu dùng VPBank. Nếu trường hợp chuyển lương bằng tiền mặt thì bổ sung thêm HĐLĐ trên 1 năm là đủ điều kiện vay VPBank theo lương.
Trường hợp vay theo Bảo hiểm nhân thọ ở VPbank yêu cầu hợp đồng BHNT phải trên 1 năm và số phí đóng hằng năm cộng dồn trên 3 triệu. Số tiền vay gấp 9 - 10 lần phí đóng hằng năm. Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ ở VPbank là thấp nhất trên toàn quốc.
Bên cạnh đó một số sản phẩm vay nổi bật như : vay theo hóa đơn tiền điện ( trên 550 ngàn/ tháng ), Sản phẩm vay theo báo cáo tài chính doanh nghiệp ( hổ trợ vay đến 200 triệu ) với yêu cầu phải báo cáo tài chính lãi trong quý gần nhất ( khoản vay gấp 6 lần khoản lãi nộp hằng tháng ), Khoản vay theo hộ tự doanh nhỏ lẻ ...
VPBank mở rộng hệ thống vay tiêu dùng không thế chấp trên toàn quốc với thủ tục vay dễ dàng để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Chỉ cần đầy đủ thủ tục là có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay. Hệ thống VPBank triển khai hầu như trên toàn quốc.

So sánh thủ tục vay ở PRudential finance
Prudential so với VPBank về thủ tục cũng giống nhau và chỉ một số dòng sản phẩm thay thế khác như : vay theo thẻ tín dụng, vay theo sản phẩm khác ( hổ trợ cho một số tỉnh ở TPHCM và Hà Nội). Về lãi suất thì đối với một số khách hàng Pru ( Prudential finance ) như giáo viên, công chức nhà nước thì được ưu tiên lãi suất thấp.

Thủ tục vay ở Ngân hàng Mê công mới ra cũng rất cạnh tranh với thủ tục vay cũng dễ dàng và thời gian giải ngân cũng rất nhanh. Ngân hàng Mê Công cũng có các dòng sản phẩm tương tự như VPBank và Pru. Những thị trường trọng điểm ở Mê công là : Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
Năm 2013 - 2014 chương trình vay sẽ rất ưu đãi dễ dàng chỉ cần khách hàng không nợ xấu và dư nợ không quá cao là đủ điều kiện vay tiêu dùng. Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng hiện nay trên thị trường đa dạng từ 1.2% ( đối tượng được ưu tiên cao ) đến 2.17% là phổ biến nhất.
Nguồn tin : http://vaynhanh24h.com/vay-von-ngan-hang-khong-the-chap-can-nhung-thu-tuc-gi
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét