Rủi ro từ nguồn vốn vay tín chấp

Hiện nay với chương trình cho vay vốn tín chấp diễn ra đại trà đã làm cho thị trường sôi động hẳn lên. Bên cạnh đó tiền tàng từ rủi ro nợ xấu là chắc chắn. Các cá nhân thấy điều kiện vay quá dễ dàng và một số đối tượng đã đi vay mà không phải suy nghĩ về lãi suất cho vay.

Vay tín chấp tiêu dùng thật sự rất dễ dàng từ 2-4 ngày là đã giải ngân khoản vay nhưng bù lại lãi suất vay là không hề thấp. Trừ một số đối tượng đi vay được ưu đãi hiện nay như: người may mắn sở hữu bảo hiểm nhận thọ trên 1 năm, người công tác ở công ty uy tín như: poster, ngân hàng, cán bộ công ích ...

Lãi suất vay tín chấp hiện nay từ 1.42% đến 2.17%. Đây không phải là lãi suất vay ưu đãi nhưng so với điều kiện vay thế chấp ở các ngân hàng hiện nay thì vay tín chấp quả thật giải quyết rất nhanh và rất được việc.

Một số doanh nghiệp hiện nay cũng đang rất cần nguồn vốn nhưng điều kiện vay thế chấp cho doanh nghiệp hiện nay rất khó khăn vì đã cầm cố thế chấp. Doanh nghiệp muốn vay tín chấp hiện nay muốn sở hữu nguồn vốn thì cũng cần phải có báo cáo tài chính lời. Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng bạn xem tại đây: Vay tiêu dùng



Đối với vay tín chấp cá nhân thì dễ dàng hơn với bảng lương xác nhận cũng đã đủ điều kiện vay. Tuy vậy trường vay theo xác nhận lương thì ngân hàng sẽ xem xét kỹ hơn. Sao kê lương ngân hàng là hồ sơ vay được ngân hàng chú ý xét duyệt nhất vì có sơ sở uy tín tin cậy cao.

Một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên làm thủ tục vay tín chấp tiêu dùng tại Hà Nội tâm sự: Hiện nay thủ tục vay tín chấp rất đơn giản, để giảm rủi ro các ngân hàng đã mở rộng nhiều hình thức vay "độc" để tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng như: vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, ngay cả cá nhân kinh doanh cá thể ở chợ cũng có thể làm thủ tục vay dễ dàng chỉ cần giấy thuế hàng tháng.

Với việc mở rộng hình thức vay để ngân hàng giảm tối thiểu rủi ro nguồn vốn vay tín chấp bơm ra thị trường. Dự kiến dịp cuối năm nhu cầu vay tiêu dùng rất mạnh và lượng tiền bơm ra thị trường sẽ rất nhiều.
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét