Tôi công tác Đà Nẵng muốn vay ngân hàng tín chấp nhưng chỉ có tạm trú có thể vay được không ?

Tôi ở ĐN muốn vay tín chấp tiêu dùng nhưng có xác nhận cư trú có thể vay tín chấp ?



Hiện nay chương trình vay tiền tín chấp tại Đà Nẵng được VPBank và Prudential hổ trợ hầu hết các quận trên thành phố. Nếu khách hàng tạm trú ở các quận mà không thuộc khu vực hòa vang ( Huyện hòa vang chỉ hổ trợ Hòa Châu ) thì bạn vẫn đủ điều kiện làm hồ sơ vay vốn tín chấp.
Trường hợp khách hàng sống tại Đà Nẵng nhưng công tác ở Quảng Nam thì có vay được không ?
Hiện nay chương trình vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng không hổ trợ khách hàng ở ngoại tỉnh như Quảng Nam, Hội An. Nếu khách hàng ở Khu vực Đà Nẵng có thể tham khảo chương trình vay tín chấp Prudential Finance của tổ chức tín dụng Prudential. Đây cũng là hình thức vay tiêu dùng tín chấp tương tự ngân hàng VPBank.


Các quận được VPBank hổ trợ cho Đà Nẵng là: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê, Hòa Châu, Hòa Liên.

Trường hợp tôi làm việc công ty có chi nhánh tại Đà Nẵng nhưng tôi làm việc tại Quảng Nam vậy có đủ điều kiện vay tín chấp ở Đà Nẵng không ?
Trường hợp khách hàng làm việc tại Quảng Nam nhưng công ty tại Đà Nẵng vẫn không được hổ trợ mặc dù khách hàng có nhà tại Đà Nẵng. Trường hợp này bạn vẫn phải tham khảo ở Prudential. VPBank bank không hổ trợ vượt tuyến.
Hiện nay có bao nhiêu tổ chức tín dụng cho vay tín chấp dễ dàng ?
Trên thị trường tài chính cho vay tín chấp hiện nay thì VPBank và Prudential là tổ chức cho vay tín dụng đơn giản nhất. Một số ngân hàng khác cũng cho vay nhưng điều kiện vay có yêu cầu cao như : phải có sao kê lương trên 8 triệu và một số ngân hàng yêu cầu phải chuyển khoản qua chính ngân hàng cho vay.

Xem thêm tại : http://quangcaovip.net/toi-cong-tac-da-nang-nhung-ho-khau-tam-tru-co-vay-tin-chap-duoc-khong.html
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét