VBANK ký kết VCCorp dự thảo thương mại điện tử

VP BANK và VCCorp có lẽ là những cái tên không quá xa lạ với mọi người ở Việt Nam cũng như giới cộng đồng mạng online. Hiện nay hai ông trùm đang thiết lập mối quan hệ trong phát triển thương hiệu truyền thông tích hợp thương mại điện tử.
VP bank ( ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng ) được thành lập trên 20 năm với những nổ lực hết mình đến nay đã có những thành tựu lớn với lượng khách hàng rất đông. Hiện nay tổng tài sản hơn 100 ngìn tỷ đồng.

Lễ ký kết giữa Vp Bank và VCcorp

VCCorp là công ty truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, với những đối tác khổng lồ trên thế giới chú ý liên kết, VCCorp đã đầu tư thêm hệ thống, cho đến nay lượng độc giả trên 30 triệu độc giả và sở hữu nhưng trang web có giá trị rất cao như kênh 14, café f, Afamily , Rồng bay, Én Bạc, Mua Chung …
Năm 2013 VP bank đã ký hợp đồng liên kết với VCCorp phát triển hệ thống thương mại điện tử với mong muốn tạo nên một quy trình thanh toán trực tuyến an toàn và thuận lợi nhất cho khách hàng. Vừa qua ngày 17/5 tại Hà Nội hợp đồng đã được ký kết.
Tổng giám đốc VP BANK ông Nguyễn Đức Vinh nói “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp sẽ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên vì lợi ích chung của khách hàng. VPBank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để VCCorp và khách hàng của VCCorp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VPBank một cách thuận lợi, nhanh chóng với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỹ kết VP BANK và VCCorp





Quangcaovip.net


SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét