Các ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất hiện nay

Theo thống kê hiện hay, một số ngân hàng được đánh giá là ngân hàng cho vay với lãi suất tốt nhất hiện nay là VPBank, LienVietBank, ACB, SHB.

VPBank là ngân hàng cho vay tín chấp lương nhanh nhất với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh trong vòng 2 ngày. Chỉ cần đơn xác nhận lương, đơn xác nhận công tác là người đi vay đủ điều kiện vay. Không giới hạn hộ khẩu ( ngay cả KT3 vẫn chấp nhận).
LienVietBank vừa “tung” ra sản phẩm Best Consuming cho vay tiêu dùng tín chấp. Theo đó, khách hàng là cán bộ, nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp có thể vay vốn tại LienVietBank mà không cần tài sản bảo đảm và không cần bảo lãnh trả thay của công ty với hạn mức vay có thể lên đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay tối đa là 36 tháng.

THAM KHẢO THỦ TỤC VAY TÍN CHẤP Ở ĐÂY http://bit.ly/1hmDdpZ

Ngân hàng Á Châu (ACB) hiện đang cho vay hỗ trợ tiêu dùng dành cho nhân viên đang công tác tại các công ty nhà nước, liên doanh, công ty nước ngoài, công ty cổ phần, TNHH của Việt Nam, cơ quan hành chính sự nghiệp, VP đại diện nước ngoài, tổ chức hiệp hội nước ngoài. Thủ tục cho vay khá “thoáng”, không cần bảo lãnh trả thay của công ty. Khi muốn vay tiêu dùng, những cá nhân này chỉ cần chứng minh có thu nhập ổn định từ lương sẽ được vay với số tiền tối đa là 250 triệu đồng, thời hạn vay 12 tháng, lãi suất và phí tùy theo quy định của ACB tại từng thời điểm.

Tại ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cũng đang tiến hành cho vay tín chấp với lãi suất cho vay chỉ còn 0.83%/tháng, giảm lãi suất 0.05%/mỗi món vay đối với nhân viên cơ quan/tổ chức ký hợp đồng hợp tác với SHB hoặc khách hàng chuyển giao dịch trả lương về SHB. Thời hạn cho vay tối đa là 48 tháng với mức tối đa lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng.

Read more: http://vaynhanh24h.com/ngan-hang-nao-cho-vay-tin-chap-tot-nhat-hien-nay#ixzz2egDXgIzC

SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét