Có nên làm thủ tục vay tín chấp ?

Vay tín chấp là dịch vụ cho vay tiền không cần thế chấp tài sản. Dùng uy tín của chính mình để đi vay. Dịch vụ cho vay tín chấp ngoài ngân hàng khá dễ dàng nhưng rủi ro là rất lớn. Nhiều người phải bị ép bán nhà gấp hoặc trao đổi tài sản với giá thấp để trả nợ vay nóng.
Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng có gì khác ?
Vay tín chấp ngân hàng là dịch vụ khá ưa chuộng hiện nay và được người dân hưởng ứng nhiều vì thời gian giải ngân rất nhanh trong 48 giờ. Số tiền vay được trả góp đều từng tháng thời hạn tối đa 3 – 4 năm nên cũng dễ dàng. Số tiền vay tín chấp khá cao từ 10 triệu đến 100 triệu nên cũng đủ để người dân giải quyết công việc rất dễ dàng.
Thủ tục vay có đơn giản không ?
Không cần thế chấp tài sản, chỉ cần các trường hợp sau bạn đã đủ điều kiện làm thủ tục vay tín chấp dễ dàng.
Trường hợp vay tín chấp lương bạn cần HĐLĐ trên 1 năm, bảng lương 3 tháng ( sao kê hoặc đơn xác nhận công tác ).
Trường hợp vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ : Sổ bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm và số phí trên 3 triệu.
Bên cạnh đó một số trường hợp vay đơn giản nữa là : vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện, vay theo báo cáo tài chính doanh nghiệp.
Dịch vụ vay tín chấp lãi xuất cao ?

Vay tín chấp tuy được các ngân hàng làm thủ tục vay nhưng rủi ro cao và số tiền vay nhỏ nên lãi xuất sẽ cao hơn so với lãi vay thế chấp ngân hàng. Lãi vay tín chấp ở các ngân hàng hiện nay đa số giao động từ 1.42 đến 2.17. Như vậy lãi xuất này khá thấp so với các dịch vụ vay bên ngoài với lãi đi vay tối thiểu là 5%/ tháng.
Hiện nay chương trình cho vay tín chấp được phát triển mạnh trên toàn quốc và tiêu biểu nhất ở các tỉnh thành như Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An.
Chương trình cho vay tín chấp Đà Nẵng dễ dàng và tỉ lệ đậu khá cao ( theo một số nguồn tin từ các CTV của VPBank )
Chương trình cho vay tín chấp Hà Nội hưởng ứng khá mạnh. Nhu cầu vay vốn tiêu dùng ở Hà Nội hiện nay rất mạnh.
Chương trình vay tín chấp TPHCM hiện nay khó khăn hơn vì dân đang công tác ở Hồ Chí Minh thường chỉ tạm trú và tỉ lệ hoàn thành một bộ hồ sơ rất lâu và khó khăn.
Nguồn tin : quangcaovip.net


SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét