Lợi ích từ những khoản vay tín chấp dịp cuối năm

Vay tín chấp dịp cuối năm thường được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thủ tục nhanh và dễ dàng hơn nhiều so với đi vay thế chấp. Với những khoản vay tín chấp gia đình bạn sẽ giải quyết khá nhiều việc như sửa nhà, mua sắm tết. Đa số khách hàng đi vay tín chấp thu nhập khá ổn định nhưng không phải ai cũng lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoản tiền khách hàng tiết kiệm để mua vật dụng giá trị cao là hầu như rất lâu và khó.

Vay theo lương hiện nay là hình thức vay dễ dàng nhất mà đa số khách hàng nào cũng đủ điều kiện vay. Vay dễ dàng nhất là ngân hàng VPbank và Prudential với trường hợp vay tiền theo lương. Dễ dàng chỉ với bảng lương hoặc xác nhận lương công ty bạn đang công tác.
Chị Minh ở TPHCM khi được giải ngân khoản vay rất mừng vì thủ tục nhanh và giải quyết giúp chị Minh rất nhiều việc. Với khoản vay 70 triệu không phải là quá lớn với chị nhưng để dành thì không biết đến bao giờ cho đủ trong khi chi phí phát sinh hầu như tháng nào cũng có. Hình thức vay trả góp ở VPBank đã đánh đúng nhu cầu của tất cả mọi người.

Xem xét về lợi ích từ những khoản vay tín chấp cho thấy tuy đây là hình thức cho vay lãi suất cao nhưng vẫn là nhu cầu thiết yếu nhất đối với khách hàng khi cần vốn. Nguồn vốn vay chắc chắn sẽ rất nhanh, dễ dàng giúp người đi vay giải quyết khá nhiều công việc quan trọng trong ngắn hạn. Đa số nguồn tiền hiện nay được các khách hàng bỏ trong đầu tư và có nhiều khoản đầu tư dài hạn. Vay tín chấp có thể giải quyết các công việc tức thời - ngắn hạn và đây là lý do tại sao đa số khách hàng không nghĩ đến lãi suất vay quá nhiều.

Lợi ích từ những khoản vay tín chấp nữa là đi vay không cần phải thế chấp tài sản sẽ giúp cho nhiều khách hàng linh hoạt. Hơn nữa, khoản tiền vay lãi suất vẫn thấp hơn nhiều so với thị trường "chợ đen" đang cho vay. Một số cá nhân đi vay thị trường "chợ đen" với số tiền tầm 30 - 50 triệu thì lãi suất không dưới 6%/ tháng trong khi lãi vay tín chấp ngân hàng chỉ từ 1.42% đến 2.17%.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp cho riêng ngân hàng mình vì không phải gánh quá nhiều rủi ro vì đây là được cho vay trả góp và hàng tháng đều đóng cả gốc và lời. Ngân hàng sẽ dùng nguồn tiền trả góp đó để vay vòng nguồn vốn vay. Tuy vậy, đa số các ngân hàng chỉ đang ở trong giai đoạn triển khai cầm chừng và số vốn vay được căn cứ trên sao kê lương ngân hàng là chủ yếu. Có một số ngân hàng lương chuyển khoản trên 8 triệu mới được hổ trợ làm thủ tục vay. Một số ngân hàng tiêu biểu cho vay là VPBank, sacombank, ACB, Viettin, tổ chức tài chính Prudential Finance ... trong đó VPBank và Pru là các đối tượng cho vay đài trà và khá chuyên nghiệp.
Nguồn tin : vaynhanh24h.com
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét