Lãi suất cho vay cá nhân sẽ còn giảm

ACB cho vay cá nhân: Tăng hạn mức, giảm lãi suất

I. HDBank cho vay cá nhân thấp nhất 8,6%, doanh nghiệp 9%/năm

VN - Lãi suất cho vay cá nhân và lãi suất cho vay doanh nghiệp phi sản xuất của ngân hàng vẫn không giảm mà còn tăng. Ngân hàng An Bình (ABBank) đang triển khai gói ưu đãi cho vay cá nhân 1. Tuy nhiên, theo báo Bild, ông Wulff và vợ Bettina năm 2008 vay 500. Đối với vay tiêu dùng cá nhân có tài sản thế chấp, mức lãi suất mà NH đưa ra từ 13,8% - 16%/năm.

Với thời hạn vay dài, tối thiểu 6 tháng và tối đa lên đến 60 tháng, sản phẩm sẽ giúp giảm áp lực trả nợ khoản vay của khách hàng. Hanoinet - Trong giai đoạn trước mắt, Maybank sẽ hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và mảng cho vay cá nhân tiêu dùng, là 2 thế mạnh của Maybank và cũng là mục tiêu mà ABBank đang hướng đến. tậu 'xế độp' Lộ ảnh cưới của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg Tiết lộ 'thú mua vui' kỳ quặc của tỷ phú thế giới Ảnh độc: Máy bay cá nhân của Hành Tinh Xanh chính thức cất cánh Những tín hiệu lạ từ bầu Đức Nỗi đau bị ăn cắp 'cần câu cơm' của các ông chủ Việt Nam Mục sở thị xe 'siêu chống đạn' từng chở Chủ tịch Hồ Chí Minh. Một vấn đề đặt ra hiện nay là phần lớn người lao động đều có mức thu nhập trung bình, khó có đủ nguồn vốn để đầu tư mua lại xe. Cho vay cá nhân đang là điểm thoát hiểm đối với các ngân hàng khi tín dụng doanh nghiệp khó tăng và rủi ro cao chính vì lẽ đó các NHTM ở Đà Nẵng đã tung ra nhiều gói sản phẩm tín dụng. Rút tiền bằng thẻ tín dụng chịu phí và lãi cao - Ảnh: Đ.

II. ABBANK cho vay cá nhân với lãi suất 14,5 – 17%

Khách còn được miễn phí đăng ký gói dịch vụ Ngân hàng điện tử (Ebanking) của ABBank, các dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vu nạp cước điện thoại VnTopup. Vì thế, để góp phần chống tệ cho vay nặng lãi, chống cò tín dụng, chống “tín dụng đen”, ngăn chặn và hạn chế mọi tiêu cực trong hoạt động tín dụng” đang diễn ra, nhất là khi song hành hai chế độ lãi suất là trần và vượt trần thì bên cạnh quyền cho vay hay từ chối của các ngân hàng cũng cần đảm bảo thực hiện quyền khiếu nại, khởi kiện việc từ chối cho vay không có căn cứ của khách vay vốn. Các khoản vay phục vụ thương nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp nông thôn, các khoản vay đặc thù: cho vay kinh doanh tại chợ, cho vay cửa hàng cửa hiệu, cho vay kinh tế trang trại… là các sản phẩm nhận được ưu đãi của chương trình. Martime Bank đã triển khai chương trình “Vay không tính lãi, thoải mái đón xuân”CôngThương - Khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh là mục tiêu chính mà nhiều ngân hàng hướng tới trong dịp đẩy mạnh dòng vốn ra thị trường đợt cuối năm. Có thể thấy, lãi suất cho vay đang tiệm cận dần với mức chấp nhận được của doanh nghiệp. Ngoài ra, khi thực hiện gửi tiết kiệm tại quầy, mở tài khoản thanh toán, giải ngân khoản vay, giao dịch nộp tiền mặt vào tài khoản tại quầy cũng như giao dịch mua/ bán vàng và gửi giữ hộ vàng tại quầy trong các ngày 8-9.

Theo đó lãi suất cho vay khách hàng doanh nghiệp chỉ 15-16%/năm, cho vay cá nhân từ 17-18%/năm, tùy đối tượng. Từ ngày 20/11/2012, VIB áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho sản phẩm cho vay cá nhân, đồng thời, mời bên thứ ba là các công ty bất động sản như CBRE, Savills,… định giá tài sản đảm bảo của khách hàng vay vốn nhằm đảm bảo tài sản được định giá chính xác và trung thực nhất. Thời gian còn lại của năm 2012 không còn nhiều, chỉ là 4 tháng, song kế hoạch lợi nhuận năm 2012 nhiều ngân hàng chưa đạt được 50%, bởi hoạt động cho vay rất khó khơi thông. Khác với nhiều ngân hàng thương mại khác, Eximbank nhận tài sản thế chấp khá linh hoạt, khách hàng có thể thế chấp tài sản nhà ở, đất ở, phương tiện vận tải hoặc sổ tiết kiệm.Chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển nhận xét loại hình cho vay qua thẻ tín dụng hay hình thức cho vay tiêu dùng mà các công ty tài chính (CTTC) đang triển khai là cho vay tín chấp. Với lãi suất hấp dẫn, minh bạch, quy trình giải ngân nhanh chóng tại VIB, khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về tài chính hay thủ tục ngân hàng, thay vào đó, có thể dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chiếc xe / ngôi nhà mơ ước hoặc tập trung nhiều hơn cho việc nghiên cứu và nắm bắt cơ hội, mở rộng hoạt động sản xuất – kinh doanh.

III. Vay cá nhân: Lãi suất không phải là tất cả

Cùng với đó, các chuyên gia cũng cho rằng thời gian tới, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh cho vay cá nhân. Trước đây, tôi nên công khai khoản vay cá nhân này trước quốc hội. Tuy nhiên, để việc đa dạng hóa sản phẩm của ngân hàng không trở thành “cái bẫy” đối với người đi vay thì bản thân người đi vay phải tìm hiểu kỹ từng gói vay, tránh nhầm lẫn thông tin. Khách hàng vay tại VIB hoàn toàn yên tâm tài sản đảm bảo được định giá chính xác và trung thực nhất. Song song với việc công khai lãi suất cho vay, VIB cũng mời bên thứ 3 là các công ty bất động sản uy tín như CBRE, Savills, … định giá tài sản đảm bảo của khách hàng vay vốn. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất được điều chỉnh theo điều kiện thị trường.

Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, khách hàng tham gia 2 chương trình ưu đãi trên còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên khi mở thẻ ABBank YOUcard và thẻ ABBank Visa. Diện tích sàn xây dựng khu nhà này hơn 4. Từ 7-5 đến 6-8-2013, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank ) thực hiện các dịch vụ cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi. Mở rộng khách hàng vay cá nhân, hạn chế rủi ro Trong xu thế lãi suất cho vay giảm, ACB liên tục công bố hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và đưa ra gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đối tượng khách hàng này. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prevoir Việt Nam, tính đến cuối năm 2009, đã liên kết để phát triển và phân phối sản phẩm bancassuanrance với 14 ngân hàng. Bên cạnh đó, ABBANK còn dành thêm 300 tỷ đồng cho các khoản vay bổ sung vốn lưu động ngắn hạn (từ 6 đến dưới 12 tháng) với lãi suất ưu đãi 8,99%/năm trong 3 tháng đầu của khoản vay.

SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét