Vietcombank tuyển Nhân viên Quản lý rủi ro tín dụng làm tại thành phố Hồ Chí Minh

 Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cần tuyển 12 nam Nhân viên Quản lý rủi ro tín dụng làm việc tại Bộ phận quản lý rủi ro tín dụng của Hội sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian nhận Hồ sơ, từ ngày 03/03/2014 đến 07/03/2014.

Đối tượng: Công dân Việt Nam, là Nam giới, dưới 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học Chính quy các trường công lập, loại Khá trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế - tài chính - ngân hàng tại các trường trong và ngoài nước (Anh, Mỹ, Australia, Singapore...). Ưu tiên các ứng viên có thêm một văn bằng về các ngành xây dựng, luật. Cán bộ tín dụng các chi nhánh Vietcombank phía Nam có thể nộp đơn ứng tuyển.



Mô tả công việc: Rà soát/Tái thẩm định các đề xuất cấp tín dụng có mức độ phức tạp trung bình trở lên. Giám sát, theo dõi chất lượng tín dụng của Chi nhánh, khách hàng được phân công phụ trách. Quản lý nhóm khách hàng liên quan: lập báo cáo phân tích, rà soát định kỳ và theo yêu cầu. Hỗ trợ chi nhánh xử lý nợ xấu, nợ có vấn đề.

Tiêu chuẩn: Tốt nghiệp Đại học đúng chuyên ngành. Có kinh nghiệm thực tế về tín dụng với tư cách là cán bộ tín dụng (tối thiểu 02 năm) và cán bộ phê duyệt/thẩm định tín dụng (tối thiểu 02 năm). Có kinh nghiệm, năng lực thẩm định, đề xuất cấp tín dụng với khách hàng có quy mô hoạt động trung bình trở lên. Ưu tiên các ứng viên từ Ngân hàng thương mại Nhà nước và một số Ngân hàng thương mại cổ phần lớn. Trình độ tiếng Anh tốt, đặc biệt là đọc và viết. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như word, excel, powerpoint. Có kiến thức chuyên sâu về một hoặc một số ngành kinh tế/sản xuất. Có kiến thức am hiểu về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, ngân hàng, tài chính, tín dụng. Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc với cường độ cao, sẵn sàng đi công tác xa và dài ngày. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.

Hồ sơ và nơi nhận hồ sơ: Ứng viên đăng ký dự tuyển theo mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển và gửi scan Phiếu đăng ký dự tuyển về địa chỉ email: Tccbdt.ho@vietcombank.com.vn; Tiêu đề email và file Phiếu dự tuyển lập theo cú pháp: QLRRTD T.P HCM_hoten_ngày nộp dd.mm.yy (Ví dụ: QLRRTD T.P HCM _NguyenVanA_25.11.2013). Phiếu dự tuyển hợp lệ là Phiếu điền đầy đủ thông tin ứng viên, ảnh, chữ ký và đặt tên
Nguồn : http://www.vnba.org.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=13507:vietcombank-tuyn-nhan-vien-qun-ly-ri-ro-tin-dng-lam-ti-thanh-ph-h-chi-minh&catid=44:tuyn-dng&Itemid=91
SHARE

Phương Thảo

Tôi là công tác viên tư vấn vay tiêu dùng tín chấp. Tôi có kinh nghiệm lâu năm về xử lý hồ sơ vay vốn. Các bạn cần vay tín chấp hãy liên hệ tôi nhé. Hỗ trợ nhanh chóng, uy tín.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét